Tuyển dụng


Phúc lợi tuyệt vời

tại Smart Home


  • Lương tháng 13. Thưởng tùy theo dự án
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Phúc lợi hưu trí
  • Được làm việc trong môi trường năng động
  • Đào tạo chuyên nghiệp
  • Nghỉ phép, Nghỉ lễ theo quy định
  • Du lịch, sinh nhật tháng ….

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh Sàn giao dịch BĐS của Công ty.
• Khai thác dịch vụ Bất động sản - bảo trì - sửa chữa.
• Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Sàn giao dịch BĐS và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
• Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
• Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
• Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác.
• Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng; • Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
• Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận marketing của công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo, xây dựng kế hoạch bán hàng cho sàn nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng phòng/nhóm/nhân viên do mình quản lý.
• Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển phòng kinh doanh. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng, thiết lập KPIs và chỉ tiêu doanh số cho Sàn, Phòng Kinh doanh theo phần chỉ tiêu do Ban lãnh đạo Công ty giao.
• Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Chịu trách nhiệm đảm bảo kế hoạch hành động và tỉ lệ Doanh số/ Doanh thu đúng theo kế hoạch do Ban Giám Đốc giao.
• Giám sát đôn đốc các hoạt động tư vấn bán hàng; đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
• Tạo động lực thúc đẩy hiệu quả tư vấn bán hàng.
• Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên và lập kế hoạch đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác tư vấn bán hàng.
• Tổ chức đào tạo kỹ năng nhằm đẩy nhanh chất lượng nhân viên phục vụ hoạt động kinh doanh chung toàn công ty.
• Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ Bất động sản của công ty.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Nam/ Nữ, tuổi từ 27 – 40.
• Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản quy mô từ 30 nhân viên trở lên.
• Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
• Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý.
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
• Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
• Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
• Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
• Có bằng lái xe B2 trở lên.
LIÊN HỆ
• Công ty TNHH Bất động sản 2CS.
• Địa chỉ: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.
• Điện thoại: 028 3636 5997 (phòng Nhân sự).
• Di động: 0846 258 679 (Ms. Quyên – Chuyên viên Nhân sự).
• Email: quyennht@clh.vn

Gởi email ứng tuyển